• May 17, 2024

วิทยาลัย ปู และความสำคัญของการทดสอบมาตรฐาน

วิทยาลัย ปู และความสำคัญของการทดสอบมาตรฐาน

ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่าโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ (STD) หลายประเภทสามารถบุกรุกระบบร่างกายได้โดยไม่แสดงสัญญาณหรือสัญญาณใดๆ นี่เป็นหนึ่งในปัจจัยสนับสนุนว่าทำไมการติดเชื้อนี้สามารถส่งต่อจากคนหนึ่งไปยังอีกคนหนึ่งโดยที่ผู้ติดเชื้อไม่ทราบ สิ่งนี้จะทำให้ผู้มีเพศสัมพันธ์ทุกคนต้องได้รับการตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ยอมรับข้อกังวลนี้ มีคนไม่เพียงพอที่ทราบว่าการทดสอบ STD ง่าย ๆ สามารถทำได้เสมอ ข้อเสนอ for อาจเป็นกลุ่มที่ไม่ได้ใช้สำหรับแนวคิดในการทดสอบโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ อาจเป็นเพราะพวกเขาไม่มีความรู้แบบเปิดกว้างเกี่ยวกับประเภทของเทคนิคที่มักจะพัฒนาขึ้นในขณะที่มีเป้าหมายเพื่อลดการแพร่กระจายของการติดเชื้อ STD

การทดสอบประจำปีแนะนำเป็นอย่างยิ่งโดยคลินิกโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ผ่านการรับรอง และไม่ใช่เพราะพวกเขาต้องการทำธุรกิจซ้ำ แต่เป็นเพราะในส่วนผสมที่แฝงตัวอยู่ซึ่งดูเหมือนว่าหนองในเทียมจะมี ในประเทศอเมริกา Chlamydia ติดเชื้อมากกว่าสามล้านคนต่อปี ผลรวมหนักตามมาตรฐานใด ๆ มากถึงร้อยละ 70 ของเคส Chlamydia ในผู้หญิงและมากถึงยี่สิบ 5 เปอร์เซ็นต์ของเคสในผู้ชายนั้นไม่มีอาการเลย นั่นคือ 75% ของผู้หญิงที่ติดเชื้อทั้งหมดไม่มีอาการแสดงสถานะของพวกเขาเลย หากนี่ไม่ใช่กรณีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทดสอบ ให้โดดเด่นในฐานะ

สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ต้องเข้าใจว่าการได้มาซึ่งแว็กซ์บิกินี่ของ pg Herpes นั้นหาได้ยากอย่างยิ่ง แต่การได้รับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างเริมนั้นไม่ใช่ ผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ทุกคนที่มีอายุเกินสิบแปดปีตามลำดับ ไม่ว่าจะมีขนหรือไม่ก็ตาม ควรเข้ารับการตรวจที่คลินิกโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่มีชื่อเสียงใกล้บ้านคุณ การทดสอบที่คลินิกโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์นั้นรวดเร็ว เป็นความลับ ราคาไม่แพง และช่วยชีวิตได้ รับการนัดหมายการทดสอบ STD ของคุณวันนี้

ไวรัสตับอักเสบ: ราคาได้เปลี่ยนไปอย่างมากเพื่อให้คุณดีขึ้น ในปี 1995 อัตราอยู่ที่ประมาณ 12% ต่อ 100,000 คน ซึ่งปัจจุบันลดลงเหลือเพียง 1.5% ข่าวดีหายาก!

อัตราการติดเชื้อที่ลดลงผ่านการทดสอบ STD ช่วยประหยัดเงินและทำให้เรากระฉับกระเฉง มันคือข้อดีและไม่มีการฉ้อโกง เหตุใดชาวอเมริกันเพียงไม่กี่คนจึงได้รับการทดสอบซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบการรักษาสุขภาพของพวกเขา ก็อาจเป็นไปได้ว่าบุคคลอาจแค่หวาดกลัว กลัวความจริง และกลัวที่จะดูแลผลที่ตามมาจากการกระทำ นี่อาจเป็นจิตวิทยาของเก้าอี้นวมเล็กน้อย แต่ดูเหมือนว่าจะสร้างความรู้สึกที่ดีให้กับเรา

อาการของโรคเริมที่อวัยวะเพศเป็นอย่างไร? พวกเขาเกี่ยวข้องกับแผลพุพองที่เจ็บปวดซึ่งแปรสภาพเป็นสะเก็ดและความเสียหายที่เจ็บปวด ก่อนที่อาการภายนอกเหล่านี้จะปรากฏขึ้น คุณอาจเห็นเหนื่อยมาก มีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ร่วมกับมีไข้สูงและปวดท้อง จำไว้ว่าไม่ใช่ทุกคนที่ติดเชื้อเริมจะแสดงอาการ ผู้ติดเชื้อบางคนเป็นเพียงกระสอบ พวกเขายังคงไม่มีอาการ แต่ก็สามารถดำเนินต่อไปได้โดยไม่มีปัญหาในการติดต่อกับคนที่พวกเขานอนด้วยกันเช่นก้อนหิมะที่บริเวณใกล้รถบัส ในชะตากรรมที่น่าขันที่บิดเบี้ยว บุคคลที่ติดเชื้อพาหะที่ไม่แสดงอาการเหล่านี้จะต้องได้รับการรักษามากขึ้น เมื่อเขามีแนวโน้มที่จะแยกตัวออกจากแผลอันน่าสยดสยองเหล่านี้มากกว่าคนเหล่านี้ที่ติดเชื้อโดยผู้ที่แสดงอาการ

สำหรับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่เฉพาะเจาะจง คุณอาจได้รับการทดสอบเช่น HIV และทราบผลลัพธ์ของคุณในเวลาเพียง 1 วัน อันที่จริง ด้วยการทดสอบเอชไอวีแบบเร่งด่วนนี้ คุณสามารถทดสอบได้ภายในหนึ่งชั่วโมงนับจากช่วงเวลาที่คุณโทรหาศูนย์ทดสอบโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ในพื้นที่ของคุณ มีการทดสอบเอชไอวี (AIDS) อย่างรวดเร็วทุกชั่วโมงหรือแม้กระทั่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ทำให้พวกเขาอยู่ในมือ นอกจากนี้ยังมีการทดสอบด่วนอื่น ๆ ที่คุณสามารถไปที่สถานพยาบาล STD สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลเฉพาะของเรื่องนี้ โทรหรือตรวจสอบคลินิกโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่อยู่ใกล้คุณ จำไว้เสมอว่าปลอดภัยดีกว่าเสียใจ รวมถึงกรณีของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ขอโทษ หมายถึง เสียชีวิต